Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Bảy, 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 4/2024

Thứ Hai, 01/04/2024 243 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 1/4, tại hội trường thành phố, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 4/2024.

Quang cảnh buổi sinh hoạt.

Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Bùi Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong Thường trực Thành ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố; các đồng chí Trưởng, Phó trưởng các Phòng, Ban, ngành, đoàn thể thành phố; Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình; cán bộ công chức, viên chức, hợp đồng lao động thuộc cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND thành phố.


Đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ.

Sau nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca, đồng chí Phạm Thị Giang, Phó trưởng Ban Kinh tế HĐND Thành phố đã đọc câu chuyện “Tấm huân chương cao quý”. Câu chuyện giúp người nghe cảm nhận sâu sắc về tấm lòng của Bác. Dù Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu không có một tấm Huân chương nào trên ngực nhưng Người vẫn có một tấm Huân chương cao quý, đó là tình yêu vô bờ bến của mỗi người con nước Việt và bạn bè tiến bộ trên toàn thế giới dành cho Người. Hình ảnh, tư tưởng, tình cảm, đạo đức của Người sống mãi trong trái tim của người dân Việt Nam và nhân loại tiến bộ. Suốt một đời dành hết thời gian để chăm lo cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Hơn ai hết, Chủ tịch Hồ Chí Minh là người xứng đáng nhất để nhận những tấm huân chương cao quý đó. Tuy nhiên người chưa bao giờ nhận hay đề cập đến công trạng cá nhân của mình. Phong cách giản dị, nhân ái, tấm lòng khiêm tốn của Người đã để lại bài học quý giá và sâu sắc cho muôn đời sau. 

Đồng chí Vũ Đình Chiến, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố tặng hoa chúc mừng các tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng 3/2024.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Vũ Đình Chiến, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã biểu dương 2 tập thể là Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố và Hội Nông dân Thành phố vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác tháng 3/2024. 

Sinh hoạt chính trị đầu tuần hàng tháng không chỉ là giây phút thiêng liêng làm sống lại quá khứ đấu tranh hào hùng của các bậc cha anh đi trước đã hy sinh anh dũng để bảo vệ nền độc lập dân tộc mà còn khơi dậy lòng nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của mỗi người. Qua đó góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong giai đoạn hiện nay. Hoạt động này không chỉ nhằm tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nâng cao nhận thức về ý thức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, nhắc nhở mỗi người  dân Tam Điệp biết sống làm theo vì lợi ích cộng đồng, dân tộc, mà còn là dịp để mọi cán bộ, đảng viên thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, nhắc nhở mọi người làm tốt hơn nhiệm vụ được giao; đồng thời nâng cao trách nhiệm cá nhân trong thực hiện nếp sống văn minh, hiệu quả và chất lượng công việc.

Thương Thương

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
732615

Trực tuyến: 36

Hôm nay: 591