Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Bảy, 26/10/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Khai mạc Giải thể thao Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục thành phố Tam Điệp năm 2024

Thứ Bảy, 28/09/2024 190 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Sáng ngày 28/9, tại trường Tiểu học –THCS Tây Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Lễ Khai mạc Giải thể thao Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục thành phố Tam Điệp năm 2024.

Đại biểu dự Khai mạc.

Dự Lễ Khai mạc có đồng chí Bùi Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Vũ Thành Tôn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Vũ Đình Chiến, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố; Lãnh đạo phường Tây Sơn; Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh thành phố; Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS; Công chức, Viên chức phòng  GD ĐT thành phố và các vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục thành phố Tam Điệp. 

Đồng chí Bùi Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa chúc mừng Ban Tổ chức Giải.

Trong những năm qua, cùng với việc nâng cao chất lượng dạy và học. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT luôn được Phòng GD&ĐT thành phố quan tâm chỉ đạo. Giải Thể thao dành cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên là giải thường niên của ngành, nhằm hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để góp phần động viên cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tập luyện nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho công tác quản lý và dạy học, cũng là dịp để cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường có cơ hội giao lưu, học tập và nâng cao tinh thần đoàn kết trong đội ngũ nhà giáo.

Mùa Giải năm nay thu hút gần 350 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đang công tác tại các đơn vị trường học từ Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi đấu: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền hơi. Giải thể thao Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục thành phố Tam Điệp năm 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 28-30/9/2024.

Đồng chí Bùi Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Vũ Thành Tôn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia thi đấu.

Tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Bùi Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã tặng hoa chúc mừng Ban Tổ chức Giải; các đồng chí Thường trực Thành ủy; Thường trực UBND thành phố trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia thi đấu.

Các trận đấu trong khuôn khổ giải.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ Giải. Các trận đấu diễn ra với tinh thần hữu nghị nhưng không kém phần quyết liệt với sự quyết tâm rất cao của các vận động viên, sự công tâm của tổ trọng tài và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, sôi động, để lại ấn tượng tốt cho các vận động viên và cổ động viên tham dự giải.

Hoàng Bình

Một số hình ảnh

 

 

 

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
852146

Trực tuyến: 24

Hôm nay: 458