Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Chủ Nhật, 01/09/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Lãnh đạo Tỉnh và Thành phố thăm, tặng quà Lão thành cách mạng nhân dịp Quốc khánh 2/9 tại phường Trung Sơn và xã Yên Sơn

Thứ Tư, 28/08/2024 233 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 30 điểm ( 7 đánh giá )

     Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, chiều 27/8, đồng chí Tống Quang Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số Lão thành cách mạng trên địa bàn phường Trung Sơn và xã Yên Sơn; cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Văn phòng UBND tỉnh. Lãnh đạo thành phố Tam Điệp có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND thành phố phụ trách Văn phòng; Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ phường Trung Sơn và xã Yên Sơn.

 Đồng chí Tống Quang Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà Lão thành cách mạng Nguyễn Thị Lánh, tổ 23, phường Trung Sơn.

Đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng quà Lão thành Cách mạng Nguyễn Thị Lánh, tổ 23, phường Trung Sơn.

    Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ Lão thành cách mạng Nguyễn Thị Lánh, sinh năm 1923 (101 tuổi) ở tổ 23, phường Trung Sơn và Lão thành cách mạng Nguyễn Thị Soạn, sinh năm 1924, tròn 100 tuổi, tại thôn Yên Lâm, xã Yên Sơn.

 

Đồng chí Tống Quang Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà Lão thành cách mạng Nguyễn Thị Soạn, thôn Yên Lâm, xã Yên Sơn.

Đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng quà  Lão thành cách mạng Nguyễn Thị Soạn, thôn Yên Lâm, xã Yên Sơn.

    Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe cuộc sống hàng ngày của các cán bộ Lão thành cách mạng. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí cán bộ Lão thành cách mạng đã có nhiều công lao, đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Các đồng chí mong các cán bộ Lão thành cách mạng luôn là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực để thế hệ trẻ ngày nay và lớp lớp con cháu học tập, noi theo; là chỗ dựa tinh thần động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, từ đó nỗ lực học tập, lao động, công tác tốt, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương... Đồng thời khẳng định trong sự phát triển của tỉnh nói chung và thành phố Tam Điệp nói riêng có sự đóng góp to lớn của các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, người có công với cách mạng và mong muốn các cụ tiếp tục có những đóng góp tâm huyết, quý báu đối với cấp ủy, chính quyền địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của quê hương.  Lãnh đạo tỉnh và thành phố cũng đề nghị chính quyền địa phương, các cấp, các ngành  tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người có công với cách mạng, các gia đình chính sách; luôn có những hoạt động thiết thực tri ân với những người có công và các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đại diện gia đình cán bộ Lão thành cách mạng Nguyễn Thị Soạn, thôn Yên Lâm, xã Yên Sơn xúc động cảm ơn.

      Đại diện các gia đình cán bộ Lão thành cách mạng trân trọng cảm ơn  sự quan tâm và tình cảm của đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cùng cấp ủy, chính quyền địa phương. Vui mừng trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và thành phố nói riêng trong giai đoạn mới; đồng thời tin tưởng, kỳ vọng vào tập thể lãnh đạo tỉnh, thành phố sẽ tiếp tục đoàn kết, chủ động, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, góp sức xây dựng tỉnh Ninh Bình trong đó có quê hương Tam Điệp ngày càng phát triển, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

       Được biết, công tác thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là hoạt động thiết thực được tỉnh và thành phố tổ chức định kỳ hàng năm vào các dịp lễ, tết, kỷ niệm các sự kiện trọng đại của đất nước và của địa phương. Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào và cũng là nguồn động viên để các gia đình chính sách, người có công cách mạng khắc phục mọi khó khăn, vững niềm tin vào đường lối đổi mới của Đảng, sự lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền các cấp. Khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, đất nước; đồng thời cũng là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh đi trước cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Tố Lan

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
773888

Trực tuyến: 38

Hôm nay: 505