Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Tư, 16/10/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ THÀNH PHỐ TAM ĐIỆP THĂM VÀ CHÚC MỪNG CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM XUẤT KHẨU ĐỒNG GIAO NHÂN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM (13/10)

Thứ Sáu, 11/10/2024 64 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 10/10, đồng chí Mai Trường Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã đến thăm và chúc mừng Công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao (thành phố Tam Điệp) nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004). 

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự thành phố thăm và chúc mừng Công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao.

Đến thăm và chúc mừng Ban Giám đốc lãnh đạo, công nhân viên Công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao. Đồng chí chúc mừng những kết quả mà Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu nông nghiệp xanh, sạch ra thị trường thế giới, khu vực và trong nước. Qua đó, đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và phát triển lĩnh vực nông nghiệp sạch nói riêng theo đúng định hướng mà thành phố đã đề ra. 

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố cũng như của đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, các doanh nhân đều khẳng định quyết tâm xây dựng Công ty vững mạnh hơn nữa, cùng với thành phố thực hiện tốt chiến lược phát triển kinh tế xanh, hài hòa và bền vững.
 
Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Tam Điệp

Tin cùng chuyên mục
Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
840195

Trực tuyến: 41

Hôm nay: 487