Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Ba, 22/10/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Đồng chí Vũ Thành Tôn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dự sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố 2, phường Tây Sơn

Chủ Nhật, 04/06/2023 1079 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối ngày 3/6, đồng chí Vũ Thành Tôn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  về dự sinh hoạt với Chi bộ tổ dân phố 2, phường Tây Sơn; cùng dự có đồng chí Vũ Đình Chiến, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; lãnh đạo Ban tổ chức Thành ủy; lãnh đạo Đảng uỷ phường Tây Sơn cùng toàn thể đảng viên chi bộ 2, phường Tây Sơn.

Quang cảnh buổi sinh hoạt.

       Tại buổi sinh hoạt, Ban chi ủy chi bộ đã đánh giá việc tổ chức thực hiện Nghị quyết tháng 5 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 6. Chi bộ tổ dân phố 2 hiện có 33 đảng viên, 195 hộ gia đình với 790 nhân khẩu. Trong tháng 5 chi ủy chi bộ đã tổ chức quán triệt đầy đủ các văn bản của Đảng bộ cấp trên, chính sách pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của phường. Trong đó tập trung tuyên truyền kỷ niệm ngày QT Lao động 1/5, chiến thắng Điện Biên Phủ và kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; vận động nhân dân đăng ký tài khoản định danh điện tử, tuyên truyền vận động nhân dân cảnh giác với các hoạt động của đạo lạ và tà đạo. Tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên 50 năm và 40 năm tuổi đảng. Ban công tác mặt trận xây dựng mô hình dân vận khéo giai đoạn 2021-2023 lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát, tính đến nay tổ dân phố đã lắp được 26 mắt camera công cộng tại các vị trí trung tâm của tổ dân phố 2; hỗ trợ xây nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn…. 

       Tại buổi sinh hoạt các đảng viên trong chi bộ đã tham gia thảo luận tập trung vào các nội dung như: Tạo điều kiện để tổ dân phố 2 có địa điểm xây dựng NVH mở rộng; một số tuyến đường được mở rộng nhưng cột điện  đặt ở vị trí  gây mất mỹ quan;  khảo sát mở rộng mô hình lắp chuông báo phòng cháy chữa cháy; quan tâm xây dựng  các điểm vui chơi cho trẻ em; lắp thêm gờ giảm tốc độ khu vực đường nối sang tổ 1…

Đồng chí Vũ Thành Tôn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt.     
 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của cán bộ, đảng viên và nhân dân tổ dân phố 2 trong thời gian qua. Đặc biệt là sự chỉ đạo điều hành và chuẩn bị nội dung buổi sinh hoạt chi bộ của Ban Chi ủy khá đầy đủ và chu đáo; cán bộ đảng viên tham gia sinh hoạt đông đủ, các ý kiến tham gia thảo luận thẳng thắn phát huy được tinh thần tập trung dân chủ. Đối với các đề xuất của cán bộ đảng viên tại buổi sinh hoạt, thành phố sẽ tiếp thu và từng bước tháo gỡ, khắc phục để giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể. Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị cấp ủy chi bộ cần phải có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan ban ngành để thực hiện. Trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được, Cấp ủy chi bộ và toàn thể cán bộ, đảng viên  đoàn kết, cùng  chia sẻ những khó khăn, tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới. Tiếp tục quan tâm triển khai, quán triệt các nội dung cấp trên chỉ đạo, cụ thể hóa thành các công việc cụ thể, sát thực tiễn để triển khai thực hiện, gắn với cuộc sống hàng ngày của đảng viên và bà con nhân dân, huy động sự tham gia của nhân dân trong các phong trào thi đua do các cấp phát động, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Hoàng Bình

Tin cùng chuyên mục
Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
848133

Trực tuyến: 23

Hôm nay: 673