Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Bảy, 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 155  

Thứ Hai, 20/05/2024 292 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 19/5, Trung tâm Chính trị Thành ủy phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 155.                    

Đại biểu dự Lễ Khai giảng.           

Dự Lễ khai giảng có đồng chí Mai Lương Tá, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên Giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành ủy; Ban Giám đốc, các giảng viên Trung tâm Chính trị Thành ủy, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường THPT Ngô Thì Nhậm và các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.         

Tham gia lớp bồi dưỡng đợt này có 52  học viên, là những học sinh xuất sắc, đoàn viên ưu tú được lựa chọn từ trường THPT Nguyễn Huệ và trường THPT Ngô Thì Nhậm. Trong thời gian 03 ngày chủ nhật, các học viên sẽ được tìm hiểu 5 chuyên đề cơ bản gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH ở Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.        

   

Đồng chí Mai Lương Tá, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên Giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành ủy phát biểu.           

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Trưởng Ban Tuyên Giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành ủy nhấn mạnh: Trung tâm Chính trị Thành ủy rất vui mừng được chào đón các em học sinh của các nhà trường về học tập, nghiên cứu chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học sinh khối THPT. Lớp học ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Bác Hồ về thăm Ninh Bình và tất cả sự nỗ lực của các em được nhà trường, thầy cô, bạn bè ghi nhận. Vì vậy các em cần thấy rõ niềm vinh dự, tự hào khi được Chi bộ các nhà trường chọn lựa cử đi học từ đó xác định trách nhiệm trong quá trình học tập; nghiêm túc chấp hành tốt những nội quy mà Ban tổ chức lớp học đã đề ra, nêu cao tinh thần tự giác, tích cực nghiên cứu, tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến trong học tập; kết thúc lớp học thực hiện viết thu hoạch đạt kết quả cao.          

Sau lớp học, mỗi học sinh vận dụng những kiến thức lý luận đã được trang bị, xác định động cơ vào Đảng đúng đắn, kiên trì rèn luyện, tu dưỡng bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, gương mẫu tham gia các hoạt động của trường, của lớp và của địa phương; nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập để sớm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.                                      

Kim Dung

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
732559

Trực tuyến: 33

Hôm nay: 535