Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Ba, 22/10/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 151 năm 2023.L

Thứ Năm, 31/08/2023 1018 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 31/8, Trung tâm Chính trị Thành ủy phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 151 năm 2023.

Quang cảnh Lễ Bế giảng.

Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Mai Lương Tá, Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành ủy; lãnh đạo Trung tâm Chính trị Thành ủy; giảng viên, nhân viên của Trung tâm và các học viên tham dự lớp học.

Tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 151 có 49 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ thành phố. Lớp học được diễn ra trong thời gian 7 ngày (từ ngày 24/8 đến ngày 31/8/2023). Qua khóa học, các học viên được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua 5 chuyên đề chính gồm: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Mỗi chuyên đề đều được các giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị phù hợp. Qua đó, giúp các học viên có lập trường chính trị vững vàng; tích cực phấn đấu rèn luyện phẩm chất, đạo đức để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các học viên đã tham gia học tập với tinh thần đoàn kết, tập trung cao, mạnh dạn trao đổi đối với các vấn đề thảo luận và có sự sáng tạo, phân tích đầy đủ sâu sắc trong các bài thu hoạch. Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhận hoàn thành khóa học. Trong đó loại giỏi có 25 học viên chiếm 51%, loại khá có 24 học viên chiếm 49%.

Đồng chí Mai Lương Tá, Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành ủy trao khen thưởng cho học viên xuất sắc.

Ban giám đốc Trung tâm trao chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

Tại lễ bế giảng, Trung tâm Chính trị Thành ủy đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học và khen thưởng cho 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Mai Lương Tá, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành ủy phát biểu.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, đồng chí Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành ủy chúc mừng kết quả và biểu dương tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, chấp hành tốt nội quy lớp của các học viên; đồng thời nhấn mạnh: Mỗi học viên phải học Bác để trở thành một người công dân tốt. Không chỉ học để lấy tri thức mà phải học những điều tốt đẹp để có tấm lòng nhân ái sao cho mỗi chúng ta là một bông hoa đẹp trong vườn Bác. Đồng chí đề nghị từng đồng chí sau khi tham gia lớp học phải tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và trở thành lực lượng nòng cốt xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, đơn vị nơi mình công tác ngày càng trong sạch, vững mạnh; đồng thời thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của đảng trong thời gian sớm nhất.

Thương Thương

Tin cùng chuyên mục
Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
848133

Trực tuyến: 23

Hôm nay: 673