Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Ba, 22/10/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 6, năm 2023

Thứ Hai, 05/06/2023 421 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 5/6, tại hội trường thành phố, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tháng 5/2023.  

Quang cảnh buổi sinh hoạt chính trị.  

Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Bùi Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong Thường trực Thành ủy; các đồng chí Ban Thường vụ Thành ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN thành phố; các đồng chí Trưởng, Phó trưởng các Phòng, Ban, ngành, đoàn thể thành phố; Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình; cùng toàn thể các cán bộ công chức, viên chức, hợp đồng lao động thuộc cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND thành phố.  

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ.  

Trong không khí trang nghiêm, trước cờ tổ quốc, nghi lễ chào cờ, hát quốc ca được tiến hành trang trọng dưới nền nhạc. Tiếp đó các đồng chí lãnh đạo thành phố cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động đã nghe đồng chí Phạm Nhật Thương Thương, Nhân viên Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh thành phố kể câu chuyện “Chủ tịch Hồ Chí Minh gặp gỡ và tiếp xúc với phóng viên báo chí nước ngoài”. Chủ tịch Hồ Chí Minh không những là người sáng lập và gây dựng nên nền báo chí cách mạng Việt Nam mà bản thân Người còn là một nhà báo, một đối tác gần gũi của báo chí trong nước và thế giới. Có lẽ, trong số các nhà lãnh đạo các nước xã hội chủ nghĩa thời bấy giờ, không nhiều vị tiếp xúc với báo chí, nhất là báo chí nước ngoài nhiều như Chủ tịch Hồ Chí Minh. Câu chuyện mang lại giá trị lớn, tư tưởng lớn của Người, giúp cán bộ, công chức, viên chức người lao động thuộc  cơ quan Thành ủy, HĐND, UBND thành phố nhận thức sâu sắc hơn đặc trưng nổi bật trong phong cách ngôn ngữ của Chủ tịch Hồ Chí Minh đó là tính phù hợp một cách tự nhiên, nhuần nhuyễn giữa ngôn từ, cách diễn đạt trong bài nói, bài viết của Người với trình độ nhận thức, sự hiểu biết và cách suy nghĩ của từng đối tượng người đọc, người nghe.

Đồng chí Vũ Đình Chiến, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố tặng hoa chúc mừng cá nhân có thành tích xuất sắc.

Cũng tại buổi sinh hoạt chính trị, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Vũ Đình Chiến, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã biểu dương 1 cá nhân là đồng chí Phạm Thị Thanh Hải, Viên chức Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh thành phố vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác tháng 5/2023. Hoạt động chào cờ và và sinh hoạt chính trị dưới cờ được Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố duy trì thường xuyên vào sáng thứ 2 của tuần đầu tháng từ thành phố đến cơ sở giúp cán bộ, công chức, viên chức người lao động nhận thức đầy đủ và sâu sắc hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua mỗi chuyên đề, vấn đề cần tổ chức thực hiện trong tháng. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thường xuyên rèn luyện đạo đức, tác phong làm việc, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc, tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Hoạt động này còn giúp công chức, viên chức, người lao động chấp hành nghiêm túc giờ giấc làm việc và nề nếp văn hóa công sở; tháng mới bắt đầu làm việc mới với ý thức và trách nhiệm cao.      

Kim Dung

Tin cùng chuyên mục
Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
848133

Trực tuyến: 23

Hôm nay: 673