Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Chủ Nhật, 01/09/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

LĐLĐ thành phố tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại CĐCS Công ty cổ phần Nhựa y tế Việt Nam  

Thứ Năm, 22/08/2024 20 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc Khánh 2/9, chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, trưa ngày 22/8, LĐLĐ thành phố phối hợp với CĐCS Công ty cổ phần Nhựa y tế Việt Nam tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại nhà ăn Công ty.  

Về dự có đồng chí Nguyễn Đức Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình; đồng chí Đỗ Hoàng Oanh, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Tam Điệp; đồng chí Nguyễn Anh Tuyến, Giám đốc sản xuất Công ty cổ phần Nhựa y tế Việt Nam; các đồng chí Ban Chính sách pháp luật, Ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động tỉnh; cán bộ chuyên trách LĐLĐ thành phố Tam Điệp; cùng toàn thể CBCNV Công ty CP Nhựa y tế Việt Nam.

 

Quang cảnh Bữa cơm Công đoàn.

 Chương trình đã mang đến trên 250 xuất cơm, ngon - sạch - chất cho cán bộ, đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Công ty cổ phần Nhựa y tế, mỗi xuất trị giá 50.000 đồng. Các xuất ăn được chuẩn bị chu đáo tại Nhà ăn của công ty, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động thực phẩm từ khâu lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn, thực đơn đa dạng đến việc chế biến thực phẩm và bố trí khung giờ ăn hợp lý (từ 11h00-12h30 trưa).  

“Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động do LĐLĐ thành phố phối hợp với  công đoàn cơ sở và đơn vị, người sử dụng lao động tổ chức nhân kỷ niệm 95 Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), nhằm tạo cơ hội chia sẻ, trao đổi, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu. Hướng tới một mục tiêu chung là thông qua bữa ăn đầm ấm, thân tình, tạo bầu không khí để lãnh đạo và Công đoàn Công ty động viên, chia sẻ, nắm bắt tâm tư, tình cảm của người lao động. Từ đó, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, người lao động với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn; giảm căng thẳng sau giờ làm việc, thể hiện sự quan tâm của người sử dụng lao động với người lao động. Đồng thời  động viên khích lệ đoàn viên công đoàn, người lao động đã có những đóng góp quan trọng chung tay xây dựng doanh nghiệp và tổ chức công đoàn ngày càng phát triển. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tiếp tục khẳng định trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động đang làm việc tại công ty.  

Đồng chí Nguyễn Đức Cường, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình và đồng chí Đỗ Hoàng Oanh, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Tam Điệp cung lãnh đạo Công ty tặng quà cho người lao động.

 Nhân dịp này, Công đoàn Công ty tổ chức sinh nhật, tặng quà cho  đoàn viên, người lao động sinh trong tháng 8.  

Hoàng Bình

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
773897

Trực tuyến: 36

Hôm nay: 514