Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Tư, 16/10/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Liên hoan tiếng hát CCB năm 2024 với chủ đề “Hát mãi khúc quân hành”  

Thứ Tư, 09/10/2024 17 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 9/10, tại Hội trường thành phố, Hội CCB thành phố Tam Điệp tổ chức Chương trình Liên hoan tiếng hát CCB năm 2024 với chủ đề “Hát mãi khúc quân hành”.  

Đại biểu dự Hội nghị.

Về dự có đồng chí Vũ Thành Tôn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Vũ Đình Chiến, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; các đồng chí UVBTV Thành ủy, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể thành phố; và đại diện 12 tổ chức hội cơ sở, chi hội doanh nhân thành phố đã về dự.  Tại liên hoan các đội đã mang đến 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa sâu sắc, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tình yêu quê hương, đất nước; truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống của Hội CCB Việt Nam trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc và những đóng góp của CCB trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”.... được thể hiện qua lời ca, tiếng hát, điệu múa được dàn dựng công phu do chính những hội viên CCB thể hiện, nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.  

Một tiết mục trong Chương trình Liên hoan.  

Liên hoan là hoạt động hướng tới chào mừng thành công Đại hội thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” giai đoạn 2024 - 2029 của Hội CCB tỉnh Ninh Bình tiến tới Đại hội  thi đua yêu nước “CCB gương mẫu” giai đoạn 2024 - 2029  toàn quốc và chào mừng 35 năm ngày thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam, 80 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 35 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân, chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.  Đồng thời cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, hội viên hội CCB giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ và trong hoạt động công tác Hội; tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính cụ Hồ trong việc tham gia xây dựng Hội vững mạnh, nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương.

 Hoàng Bình

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
840537

Trực tuyến: 61

Hôm nay: 829