Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Bảy, 27/07/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà các cháu Thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6

Thứ Bảy, 01/06/2024 112 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố đã tổ chức 04 đoàn đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 10 đơn vị là trường Mầm non và các khu dân cư, trao tặng 30 xuất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đoàn 1 do đồng chí Vũ Thành Tôn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà tại trường Mầm non Tây Sơn. Đoàn 2 do đồng chí Vũ Đình Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Tổ dân phố 13, phường Nam Sơn; Tổ dân phố 3, phường Tây Sơn; Thôn Trại Vòng, xã Quang Sơn. Đoàn 3 do đồng chí Đinh Văn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Thôn 4A, xã Đông Sơn; Tổ dân phố 23, phường Trung Sơn; Tổ dân phố Ghềnh, phường Yên Bình. Đoàn 4 do đồng chí Tống Đức Thuận, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Tổ dân phố 4, phường Bắc Sơn; Tổ dân phố 2, phường Tân Bình; Thôn Yên Lâm, xã Yên Sơn.

Đồng chí Vũ Đình Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố tặng quà cho trẻ em ở TDP 13, phường Nam Sơn.


Đồng chí Đinh Văn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố tặng quà cho trẻ em thôn 4A, xã Đông Sơn.


Đồng chí Tống Đức Thuận, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho trẻ em ở TDP 2, phường Tân Bình.

Tại những nơi đến thăm, chúc mừng và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi và mong các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Các đồng chí lãnh đạo thành phố cũng khẳng định, trong những năm qua, thành phố Tam Điệp luôn dành những điều tốt đẹp nhất để chăm lo cho lớp măng non, thế hệ mai sau của đất nước bằng nhiều cơ chế chính sách, nguồn lực đầu tư để trẻ em được thụ hưởng điều kiện học tập, chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nhất là vùng còn nhiều khó khăn về kinh tế, xã hội, nơi đông công nhân lao động… Đến nay các cơ chế, chính sách, nguồn lực đầu tư đã từng bước phát huy hiệu quả, được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Đồng thời, các đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền, nhân dân các địa phương và của nhà trường trong việc chăm lo, giáo dục tốt cho các cháu thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước và mong muốn các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, trường học các bậc phụ quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện, nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho các cháu tại địa phương.  Mỗi gia đình, chính quyền và xã hội phải luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc chăm lo cho thiếu nhi bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, lâu dài, để qua đó các cháu luôn có được tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp, luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, sau này trở thành công dân có ích. Tăng cường chỉ đạo công tác phối hợp giữa gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương để làm tốt công tác quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh trên địa bàn, để các em có mùa hè thực sự vui tươi, bổ ích và an toàn.

Hoạt động thăm, tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 là hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc để các em có một mùa tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố và toàn xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em tạo điều kiện để các em có cơ hội học tập trong môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện, lớn lên trở thành công dân có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh

 

 

                                                                              Kim Dung

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
732576

Trực tuyến: 43

Hôm nay: 552