Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Triển khai nhiệm vụ truyền thông chính sách trên mạng xã hội Zalo Official Account của Bộ Nội vụ

Thứ Năm, 27/06/2024 34 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Bộ Nội vụ đã ra mắt kênh Zalo Official Account của Bộ Nội vụ (Zalo OA của BNV) trên nền tảng mạng xã hội Zalo nhằm tăng cường công tác thông tin, truyền thông các văn bản, chính sách thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ, ngành Nội vụ đảm bảo kịp thời, đúng định hướng, tạo điều kiện tiếp cận thông tin, trao đổi, thực hiện các quy định của pháp luật chuyên ngành của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị và xã hội đối với các hoạt động thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ.

UBND thành phố triển khai nhiệm vụ truyền thông chính sách trên mạng xã hội Zalo Official Account của Bộ Nội vụ với các nội dung cụ thể như sau:

1. Tuyên truyền, phổ biến kênh Zalo OA của Bộ Nội vụ đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động; Các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố phối hợp quét Mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ để tham gia theo dõi hoặc quan tâm tại Phụ lục xem tại đây

2. UBND các phường, xã đặt Mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ ở Bộ phận Một cửa, trang chủ Website của Quý cơ quan để cán bộ, công chức, viên chức, người dân và doanh nghiệp dễ tiếp cận và quan tâm.

 

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
699067

Trực tuyến: 58

Hôm nay: 571