Trang Thông tin điện tử Thành phố Tam Điệp
Thứ Ba, 16/07/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử thành phố Tam Điệp!

Chương trình "Ngày Chủ nhật đỏ" năm 2024

Thứ Hai, 29/01/2024 931 lượt xem
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 28/1, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với BCĐ vận động hiến máu tình nguyện thành phố Tam Điệp và Báo Tiền phong tổ chức chương trình "Ngày Chủ nhật đỏ" năm 2024.

Về dự có đồng chí Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng Ban Tổ chức "Chủ Nhật Đỏ" năm 2024; đồng chí Bùi Trọng Kỳ, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Vận động hiến máu  tình nguyện tỉnh Ninh Bình; đồng chí Vũ Đình Chiến, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố; đồng chí Trần Kim Long, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Thành viên BCĐ hiến máu tỉnh và thành phố; các đồng chí Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường, xã.

Quang cảnh Chương trình.

Ngay từ sáng sớm, tại hội trường Đa Năng thành phố công ty cổ phần Môi trường đô thị Tam Điệp, đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể, LLVT thành phố; UBND các xã, phường; cán bộ giáo viên các trường học và Nhân dân thành phố đã đến tham gia hiến máu tình nguyện. Chương trình đã thu hút hơn 600 tình nguyện viên trên địa bàn thành phố Tam Điệp tham gia. Với thông điệp “Sinh mệnh của bạn và tôi; Giọt máu nghĩa tình– Hồi sinh người bệnh”…  thời gian qua, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố đã phối hợp với các đơn vị, địa phương, công ty, doanh nghiệp, các xã, phường… đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, công nhân, giáo viên, người lao động và các tầng lớp Nhân dân hiểu rõ ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người, góp phần cùng ngành Y tế cứu sống người bệnh. Kết quả, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận trên 500 đơn vị máu. Nguồn máu quý giá này được bổ sung vào kho máu dự trữ để kịp thời điều trị, cấp cứu cho người bệnh trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán. 

 Đồng chí Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng Ban Tổ chức "Chủ Nhật Đỏ" năm 2024 trao Bằng khen và Kỷ niệm chương cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Vũ Đình Chiến, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trong chương trình "Ngày Chủ nhật đỏ", các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện đã được nhận bằng khen, kỷ niệm chương của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Giấy khen của BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh. 

Ra mắt Câu Lạc bộ hiến máu tình nguyện "Giọt hồng Tam Điệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách về tiếp nhận máu trong tình hình hiện nay, đồng thời kêu gọi Nhân dân, tình nguyên viên  hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện, BCĐ vận động hiến máu tình nguyện thành phố Tam Điệp đã công bố quyết định và ra mắt CLB hiến máu tình nguyện "Giọt hồng Tam Điệp". CLB được thành lập và hoạt động với tinh thần tự nguyện, sẵn sàng hiến máu cứu người, tuyên truyền nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu cứu người và vận động mọi người dân có đủ điều kiện tham gia thực hiện nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị người bệnh trên địa bàn thành phố và toàn tỉnh. 

Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các tầng lớp Nhân dân, qua đó thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Hoàng Bình

Một số hình ảnh

 

Đăng nhập
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập
699051

Trực tuyến: 60

Hôm nay: 555